Hỗ trợ

khách hàng

của bạn

Đâu là nơi bán cơm rượu nếp cẩm chất lượng

Cơm rượu nếp cẩm là một món ăn được làm từ gạo nếp cẩm lên men. Với nhiều người, đây được xem là một trong những món ăn rất được ưa chuộng về ý nghĩa truyền thống

Cơm rượu nếp cẩm bán ở đâu là băn khoăn của khá nhiều người tìm mua khi có nhu cầu dùng đến. Để giúp giải đáp được những băn khoăn này, cũng như tìm hiểu thêm tại sao nhu cầu dùng đến cơm rượu nếp cẩm ngày càng cao, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số thông tin hữu ích giúp bạn, hãy cùng tham khảo nhé.

dau-la-noi-ban-com-ruou-nep-cam-chat-luong

Cơm rượu nếp cẩm là gì, có tác dụng gì mà khiến nhiều người quan tâm đến vậy?

Cơm rượu nếp cẩm là một món ăn được làm từ gạo nếp cẩm lên men. Với nhiều người, đây được xem là một trong những món ăn rất được ưa chuộng về ý nghĩa truyền thống, cụ thể vào Tết sâu bọ (mùng 5 tháng 5 âm lịch). Một số khác dùng vì nhu cầu thưởng thức khám phá vị ngon trong ẩm thực. Và số còn lại quan tâm sử dụng vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Riêng việc liên quan đến sức khỏe, cơm rượu nếp cẩm có một số tác dụng rất cụ thể đến sức khỏe con người, đã được nghiên cứu và thậm chí một vài yếu tố có lợi này đã được nhiều nhà khoa học chứng minh:

dau-la-noi-ban-com-ruou-nep-cam-chat-luong2

  • Cơm rượu nếp cẩm bổ thận, gan: Thường thì, nghe đến rượu bạn sẽ mặc định rằng sẽ ảnh hưởng đến gan, thận. Song, cơm rượu nếp cẩm cũng được làm từ men rượu nhưng lại không hề gây hại cho gan hoặc thận. Mà ngược lại rất tốt cho những bộ phận này. Theo các tài liệu Đông y, cơm rượu nếp cẩm có tác dụng ích khí và bồi bổ thận, gan.
  • Cơm rượu nếp cẩm giúp giảm cân, đẹp da: Một sự thật khó ngờ từ cơm rượu nếp cẩm đó là món ăn này giúp giảm cân, đẹp da. Theo đó, món ăn này có tác dụng loại bỏ lượng cholesterol thừa trong cơ thể, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, cải thiện sắc tố và làm hồng da.
  • Cơm rượu nếp cẩm bổ cho máu: Với những người thiếu máu, thiếu sắt trong máu thì đừng quên ăn cơm rượu nếp cẩm nhé! Liều lượng thường là 2 lần/tuần.
  • Cơm rượu nếp cẩm tốt cho tim mạch: Trong thành phần của cơm rượu nếp cẩm có chứa lovastatine và egosterol tốt cho tim mạch. Đặc biệt cực kì tốt cho những người vừa phẫu thuật.
  • Cơm rượu nếp cẩm tốt cho hệ tiêu hóa: Một trong những tác dụng không thể không kể đến của cơm rượu nếp cẩm đó là cải thiện hệ tiêu hóa. Trong cơm rượu có một lượng men vừa phải, thúc đẩy quá trình tiêu hóa.

dau-la-noi-ban-com-ruou-nep-cam-chat-luong3

Vậy cơm rượu nếp cẩm bán ở đâu?

Bạn có thể mua cơm rượu nếp cẩm ở nhiều địa chỉ khác nhau. Với mỗi địa chỉ, giá rượu nếp cẩm cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng, cũng như độ nguyên chất của cơm rượu nếp cẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tất cả những ưu điểm đó với giá cả phải chăng. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Đặt hàng và tư vấn: 0394 377 057

Chia sẻ ngay

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài viết liên quan
rượu táo mèo Hà Nội
Địa chỉ bán rượu táo mèo Hà Nội uy tín
Bạn muốn tìm địa chỉ bán rượu táo mèo Hà Nội uy tín, hãy liên hệ Nếp Cẩm Mộc để biết thêm chi tiết.
rượu mơ bao nhiêu tiền 1 lít
Nếp Cẩm Mộc bán rượu mơ bao nhiêu tiền 1 lít
Mọi người hay hỏi Nếp Cẩm Mộc bán rượu mơ bao nhiêu tiền 1 lít. Câu trả lời là phụ thuộc vào chất lượng,...
cách ngâm rượu mơ
Hướng dẫn cách ngâm rượu mơ đón Tết
Cách ngâm rượu mơ sao cho thơm, ngon, để được lâu. Hôm nay Nếp Cẩm Mộc sẽ hướng dẫn bạn để có bình rượu...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x